image banner
Hội nông dân phường Tân Thiện và Tân Xuân trao bò cho hội viên khó khăn
Lượt xem: 191

 

          Thiết thực kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2022), ngày 16/9, Hội nông dân phường Tân Thiện và Tân Xuân đã trao hỗ trợ sinh kế là con bò giống cho hội viên nông dân khó khăn của 2 phường. Về dự trao bò giống cho hội viên có lãnh đạo Hội nông dân thành phố Đồng Xoài.

Theo đó, Hội nông dân phường Tân Thiện trao tặng bò giống cho hộ bà Trần Thị Nhung, ngụ tại khu phố Phước Tân, phường Tân Thiện. Hiện bà lao động chính nuôi con trai bị tàn tật, với công việc không ổn định nên kinh tế gia đình bà luôn gặp khó khăn, việc hỗ trợ sinh kế giúp cho bà tăng thêm nguồn thu nhập gia đình và ổn định cuộc sống. 

anh tin bai

Trao sinh kế là bò cho hội viên nông dân khó khăn của phường Tân Xuân

Con bò giống sinh kế của Hội nông dân phường Tân Xuân được trao cho hộ bà Thạch Thị Kiều Hương – ngụ tại khu phố Phước An, phường Tân Xuân. Là hộ đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, hộ bà Hương cũng đang được địa phương hỗ trợ kinh phí xây nhà tình thương và vay vốn ngân hàng để phát triển kinh tế. Với nhiều nguồn hỗ trợ sẽ là điều kiện để hộ gia đình bà sớm vươn lên thoát nghèo.

 
anh tin bai

Hội nông dân phường Tân Thiện trao bò cho hội viên khó khăn

Mỗi con bò giống trao tặng cho hội viên khó khăn của Hội nông dân phường Tân Xuân và Tân Thiện trị giá 15 triệu đồng từ nguồn vận động và từ hỗ trợ của Hội nông dân thành phố Đồng Xoài dựa trên nhu cầu cần sinh kế để tăng nguồn thu nhập cho hội viên khó khăn.

Nhã Trâm

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị