image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Đoàn thanh niên Đồng Xoài ra quân thực hiện “Năm ý thức công dân đô thị 2024”
Lượt xem: 21

       Thực hiện “Năm ý thức công dân đô thị 2024”, Đoàn thanh niên các xã, phường của thành phố Đồng Xoài tổ chức ra quân các hoạt động về bảo vệ môi trường, mỹ quan và trật tự đô thị trong ngày chủ nhật xanh của tháng thanh niên 2024.

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn thanh niên phường Tân Xuân (TP. Đồng Xoài) ra quân cùng lực lượng tổ bảo vệ dân phố đảm bảo trật tự vỉa hè đường Nguyễn Huệ

         Theo đó, Đoàn viên thanh niên các xã, phường phối hợp cùng các lực lượng tuyên truyền, nhắc nhở các hộ dân tại các tuyến đường chính không kinh doanh, buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, đồng thời hỗ trợ các hộ dân di dời hàng hóa, vật dụng, biển hiệu lấn chiếm vỉa hè theo đúng quy định. Lực lượng đoàn viên thanh niên thành phố còn ra quân xử lý các điểm tập kết rác tự phát tại khu dân cư và cắm biển “Đổ rác đúng nơi quy định – chung tay bảo vệ môi trường”; thảo gỡ và bóc xóa quảng cáo, rao vặt trái phép làm mất mỹ quan đô thị trên các tuyến đường của thành phố.

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn thanh niên xã Tiến Hưng (TP. Đồng Xoài) dọn dẹp điểm tập kết rác tự phát

anh tin bai

Đoàn phường Tiến Thành (TP. Đồng Xoài) bóc xóa quảng cáo, rao vặt trái phép

         Qua các hoạt động hưởng ứng nhằm huy động sự cộng đồng, chung tay của người dân trong chỉnh trang, xây dựng, phát triển đô thị, đặc biệt là nâng cao ý thức, tính tự giác của mỗi công dân để hình thành thói quen, thái độ ứng xử có trách nhiệm với đô thị thành phố.

Nhã Trâm 

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị