image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Hội Chữ thập đỏ phường Tân Bình tuyên dương người hiến máu tình nguyện nhiều lần năm 2024
Lượt xem: 11

        Nhân ngày toàn dân hiến máu tình nguyện (7/4), cvừa qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Tân Bình tổ chức hội nghị tuyên truyền “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” 7-4  và tuyên dương cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện của phường năm 2024.

         Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện là dịp để mọi người nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu cứu người, qua đó khuyến khích, động viên mọi người tham gia hiến máu thường xuyên, tạo thành phong trào hiến máu lan tỏa, rộng khắp trong toàn xã hội. Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn phường Tân Bình ngày càng được lan tỏa sâu rộng. Nhiều tình nguyện viên tích cực trong công tác vận động hiến máu và tham gia hiến máu đã góp phần làm cho phong trào hiến máu phát triển trong các trường học, doanh nghiệp và cộng đồng. Tỷ lệ người dân tham gia hiến máu hàng năm đều đạt kế hoạch.

         Để kịp thời động viên các cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn phường, Hội chữ thập đỏ phường Tân Bình đã tuyên dương và trao thư cảm ơn cho 29 cá nhân tham gia hiến máu nhiều lần có thành tích đóng góp cho phong trào hiến máu tình nguyện của phường.

Nhã Trâm

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cá nhân hiến máu tình nguyện nhiều lần của phường Tân Bình (TP. Đồng Xoài) được tuyên dương

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị