image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Hội chữ thập đỏ phường Tân Bình tổ chức hoạt động tháng nhân đạo 2024
Lượt xem: 62

        Hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2024, vừa qua, Hội chữ thập đỏ phường Tân Bình (TP. Đồng Xoài) tổ chức chương trình “Hành trình nhân đạo – trao nhận yêu thương” với các hoạt động ý nghĩa trợ giúp địa chỉ nhân đạo, trao tặng quà cho hộ khó khăn của phường.

anh tin bai

Hội chữ thập đỏ phường Tân Bình vận động kinh phí trao tặng quà cho hộ khó khăn

      Tham gia chương trình, đại diện chi hội chữ thập đỏ 5 khu phố của phường Tân Bình đã nhận trợ giúp thường xuyên 5 địa chỉ nhân đạo là hotrường hợp khó khăn đột xuất từ nguồn vận động và kết nối các nhà hảo tâm giúp đỡ. Dịp này, Hội chữ thập đỏ phường Tân Bình đã trao 30 phần quà cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đồng thời gian hàng yêu thương của Hội chữ thập đỏ phường cũng tham gia hoạt động nhân đạo qua việc hỗ trợ 80 phần thực phẩm, rau củ quả miễn phí cho những trường hợp khó khăn tham gia chương trình.

anh tin bai
anh tin bai

Các chi hội chữ thập đỏ phường Tân Bình nhận vận động nhân đạo và thực hiện gian hàng 0 đồng

         Trong tháng nhân đạo 2024, Hội chữ thập đỏ phường Tân Bình tiếp tục vận động các nguồn lực để duy trì các hoạt động nhân đạo thường xuyên và xây nhà tình thương để trợ giúp kịp thời cho những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ, hỗ trợ trong cuộc sống.

Nhã Trâm

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị