image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
HỘI LHPN PHƯỜNG TÂN XUÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI: RA MẮT GIAN HÀNG KẾT NỐI, TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP
Lượt xem: 239

 

Nhằm hổ trợ, khuyến khích hội viên phụ nữ phát huy tính sáng tạo, phát triển những sản phẩm phục vụ đời sống, ngày 15/9/2022, Hội LHPN phường Tân Xuân thành phố Đồng Xoài đã tổ chức ra mắt gian hàng kết nối, tiêu thụ sản phẩm của phụ nữ khởi nghiệp.

Được biết, chị Nguyễn Thị Mỹ Phượng, hội viên phụ nữ khu phố Suối Đá đã tìm tòi, thử nghiệm và cho ra đời những chiếc thảm chùi chân bằng vải vụn, quần áo cũ với nhiều hình dáng, kích thước và đạt chất lượng, thấm hút nước tốt, không trơn trượt, tuy nhiên chị chủ yếu sản xuất nhỏ lẻ, bán lẻ theo đơn đặt hàng của mọi người mà chưa có những cửa hàng tiêu thụ sản phẩm làm ra. Để giúp chị Phượng có nơi đồng ý để trưng bày và bán những tấm thảm chùi chân làm bằng thủ công, Ban thường vụ Hội LHPN phường Tân Xuân thành phố Đồng Xoài đã vận động, kết nối với chị Đặng Thị Bình là chủ cửa hàng đồ gia dụng tại khu phố Xuân Lộc phường Tân Xuân để thiết kế chỗ trưng bày và bán thảm chùi chân do chị Phượng sản xuất. Chị Phượng cho biết, mỗi ngày chị làm được từ 10-20 tấm thảm, bán giá dao động từ 30-50.000 đồng/tấm. Khi có thêm cơ sở tiêu thụ sản phẩm chị có thể sẽ làm với số lượng lớn, góp phần tăng thu nhập cho gia đình.

Trong thời gian tới, Hội LHPN phường Tân Xuân sẽ tiếp tục kết nối những cửa hàng mới để hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho tất cả phụ nữ có nhu cầu và sản phẩm khởi nghiệp trên địa bàn.

Nguyễn Thị Hương

Hội LHPN thành phố

  

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị