image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Thành Đoàn Đồng Xoài kết nạp Đoàn - Hội tại “địa chỉ đỏ” nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn THCS Hồ Chí Minh
Lượt xem: 31

       Thiết thực kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn THCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2024), ngày 24-3, tại Di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm chiến thắng Đồng Xoài, Đoàn trường THPT Nguyễn Du phối hợp với Thành Đoàn Đồng Xoài và Hội LHTN thành phố tổ chức Lễ kết nạp Đoàn – Hội cho 53 học sinh của trường.

anh tin bai

         Tại đây, các em học sinh chuẩn bị kết nạp vào Đoàn đã dâng hương tại tượng đài chiến thắng Đồng Xoài và tìm hiểu về di tích lịch sử Quốc gia nơi mà các em được kết nạp vào Đoàn. Trong không khí trang nghiêm tại “địa chỉ đỏ”, 53 học sinh ưu tú của trường THPT Nguyễn Du được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội LHTN Việt Nam, được đeo huy hiệu Đoàn – Hội và cùng hứa quyết tâm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

anh tin bai

         Trong tháng thanh niên 2024, các cơ sở Đoàn của thành phố Đồng Xoài đã tổ chức kết nạp 557 thanh niên, học sinh ưu tú vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại các “địa chỉ đỏ” trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của các cơ sở Đoàn, Đoàn trường học. Không chỉ tạo nên những dấu ấn, cảm xúc đặc biệt riêng cho mỗi thanh niên khi được kết nạp vào Đoàn mà qua đây còn giáo dục truyền thống yêu nước, yêu quê hương, vun đắp kiến thức về lịch sử cho thế hệ trẻ. 

Nhã Trâm 

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị