image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Hội đồng đội thành phố Đồng Xoài tổ chức hội thi nghi thức đội và chỉ huy đội giỏi khối THCS năm học 2023-2024
Lượt xem: 18

         Hội đồng đội thành phố Đồng Xoài vừa phối hợp với phòng GD&ĐT thành phố tổ chức hội thi nghi thức đội và chỉ huy đội giỏi khối THCS năm học 2023-2024. Hơn 200 đội viên được tuyển chọn từ 8 trường THCS trên địa bàn thành phố tham gia hội thi.

anh tin bai

Ở phần thi kiến thức, các chỉ huy đội trả lời câu hỏi trắc nghiệm và tự luận với nội dung về lịch sử Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Điều lệ đội và Nghi thức Đội. Đồng thời, kết hợp với phần thi năng khiếu, điều khiển đội hình thực hiện nghi thức Đội để chọn ra người Chỉ huy đội xuất sắc nhất.  

anh tin bai

Các đội thi thực hành với nội dung nghi lễ chào cờ, các bài trống quy định; đội hình, đội ngũ … Nhìn chung các đội viên đều thực hiện tốt phần thi của mình, đều và đúng theo khẩu lệnh của người chỉ huy.  Các đội tuyển tham gia hội thi đã có sự tập luyện và chuẩn bị chu đáo cho hội thi, một số đội có trang phục đẹp, đội hình đều đã góp phần tạo cho các em sự tự tin khi bước vào hội thi.

anh tin bai

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải “Chỉ huy Đội giỏi” cấp THCS cho các cá nhân xuất sắc. Em Vũ Đỗ Tùng Vân – Liên đội trường THCS Tân Phú đạt giải nhất. Đồng thời trao giải cho từng nội dung phần thi nghi thức. Kết quả giải nhất toàn đoàn thuộc về liên đội trường THCS Tân Thiện, giải nhì liên đội trường THCS Tân Xuân; đồng giải 3 là liên đội THCS Tiến Hưng và THCS Tân Phú.

Nhã Trâm  

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị