image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Đồng Xoài họp mặt chức sắc chức việc tôn giáo và người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2024
Lượt xem: 22

          Vừa qua, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã có buổi họp mặt với các vị chức sắc, chức việc tôn giáo và các vị già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn năm 2024. Phó Bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa cùng các đồng chí lãnh đạo thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố chủ trì buổi họp mặt. 

anh tin bai

Toàn cảnh buổi họp mặt

         Tại buổi họp mặt lãnh đạo thành phố đã báo cáo sơ bộ về tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2023 và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của thành phố, cũng như tình hình khối đại đoàn kết toàn dân và hoạt động tôn giáo, dân tộc trên địa bàn thành phố. 

         Trong không khí thân tình và cởi mở, các chức sắc, chức việc thành phố, các vị già làng, người uy tín đã nêu lên những tâm tư nguyện vọng của các cơ sở tôn giáo, bà con giáo dân và bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời, mong muốn các cấp các ngành thành phố hướng dẫn, tạo điều kiện, hỗ trợ về mặt pháp lý để xây dựng các công trình tại các cơ sở tôn giáo đáp ứng được yêu cầu tín ngưỡng và đảm bảo các quy định cùa nhà nước.  

       Phát biểu tại buổi họp mặt lãnh đạo thành phố đã ghi nhận những kiến góp ý, trao đổi chân tình của các chức sắc, chức việc, người uy tín trong vùng đồng bào dân thộc thiểu số. Cấp ủy, chính quyền thành phố Đồng Xoài luôn thực hiện có hiệu quả chủ trương, chính sách đối với các tôn giáo; tạo điều kiện hỗ trợ về mọi mặt để hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn thành phố đảm bảo các quy định của pháp luật. 

anh tin bai

Ký kết chương trình phối hợp phát huy vai trò các tôn giáo tham gia bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu giai đoạn 2024-2027

Kim Phụng - Thổ Tín

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị