image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Đồng Xoài: Hội thi làm bánh truyền thống dân gian các công đoàn cơ sở nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3
Lượt xem: 1031

         Liên đoàn lao động thành phố Đồng Xoài vừa tổ chức hội thi làm bánh truyền thống dân gian nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Đây là sân chơi vui tươi, lành mạnh, phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết và giao lưu giữa các công đoàn cơ sở (CĐCS).

anh tin bai
anh tin bai

Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng tham quan các gian hàng làm bánh truyền thống tại hội thi

36 đội thi đại diện cho công đoàn cơ sở khối Đảng, cơ quan, đơn vị, trường học, xã phường và công đoàn công ty ngoài nhà nước với hơn 150 công đoàn viên, người lao động trực tiếp làm bánh và hơn 200 CNVC – LĐ tham gia cổ vũ cho hội thi. Trong thời gian 60 phút mỗi đội thi thực hiện hoàn thành món bánh ngọt và bánh mặn truyền thống dân gian, đồng thời trang trí đẹp mắt và thuyết trình về ý nghĩa cũng như thông điệp mà các đội gửi gắm thông qua từng món bánh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

Các gian hàng bánh truyền thống dân gian ngon, đẹp, ấn tượng tại hội thi

Với đôi bàn tay khéo léo, các CĐCS đã đem đến hội thi các loại 42 loại bánh truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa. Mặc dù được chế biến bằng các nguyên liệu sẵn có và có chút biến tấu cho phù hợp với điều kiện cuộc sống hiện đại nhưng các loại bánh dân gian vẫn giữ được hương vị truyền thống và nét riêng đặc trưng của bánh truyền thống.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ban giám khảo đánh giá chất lượng món bánh được làm tại hội thi

Qua đánh giá của ban tổ chức, hội thi làm bánh truyền thống đã thu hút đông đảo CĐCS tham gia, trong đó có 11 CĐCS thuộc công ty ngoài nhà nước. Đặc biệt hội thi không chỉ thể hiện sự khéo léo của công đoàn viên nữ mà nhiều công đoàn viên nam cũng tích tham gia hỗ trợ nhiệt tình để làm các món bánh truyền thống nhân ngày quốc tế phụ nữ 8-3 là một thành công của hội thi.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải cho 18 CĐCS, trong có các giải phụ về trình bày đẹp, cỗ vũ nhiệt tình, thuyết trình hay. Kết quả giải nhất thuộc về CĐCS trường THCS Tân Phú; giải nhì thuộc về CD0CS khối Đảng và công đoàn liên quân CĐCS phường Tân Thiện và xã Tân Thành.

Nhã Trâm 

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị