image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
TÂN BÌNH: NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT Ở KHU PHỐ XUÂN BÌNH VÀ KHU PHỐ THANH BÌNH
Lượt xem: 182

 

 Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam – Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022).

Sáng ngày 12/11/2022 khu phố Xuân Bình và khu phố Thanh Bình tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022...

Tổ chức ngày hội khu dân cư ôn lại Đề cương tuyên truyền về lịch sử truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và vai trò của Mặt trận trong thời kỳ mới.

Tại Ngày Hội có đồng chí Đặng Tấn Phong - Thành ủy viên - Phó Ban Dân vận thành ủy thành phố Đồng Xoài về dự tặng hoa chúc mừng cho khu dân cư.

anh tin bai

Phát biểu chúc mừng tại ngày hội, các đồng chí Lãnh đạo phường đã biểu dương và đánh giá cao kết quả đạt được của khu dân cư trong thời gian qua; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ địa phương cùng các tổ chức chính trị – xã hội thường xuyên lắng nghe, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền giải quyết những vấn đề mà nhân dân mong đợi. Tiếp tục động viên nhân dân nhân lên sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Ngay sau phần lễ, bà con đã tham dự phần hội với các trò chơi nhân gian như Đập heo đất; kéo co và hát, múa dưỡng sinh, thổi sáo, do các đoàn viên, hội viên và nhân dân khu phố thực hiện. Phần hội không chỉ đem đến không khí đầm ấm, đoàn kết tình làng, nghĩa xóm mà còn là nơi để nhân dân phát huy dân chủ, xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết dân tộc ngay từ cộng đồng dân cư, tạo không khí vui tươi phấn khởi, được đông đảo nhân dân hưởng ứng thông qua các trò chơi dân gian mang đậm nét truyền thống của dân tộc. Cùng với hoạt động của phần lễ là các hoạt động văn hóa truyền thống, trò chơi dân gian, văn nghệ, những bữa cơm đoàn kết được tổ chức đầm ấm, thật sự ý nghĩa, gắn kết mọi người trong cộng đồng dân cư.

anh tin bai

Tại ngày hội trao giấy khen cho 15 hộ gia đình tiêu biểu và tặng 15 phần quà cho hộ khó khăn trên địa bàn khu phố Thanh Bình.

Nguồn tin: Thu Hiền - UBMTTQVN phường

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị