image banner
Khu phố 5 phường Tiến Thành tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc
Lượt xem: 392
Sáng ngày 6/11, cùng với nhiều khu dân cư trên địa bàn thành phố, Ban công tác mặt trận, ban điều hành khu phố 5, phường Tiến Thành tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022). Đây là KDC tổ chức điểm ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022 của phường Tiến Thành.

Dự ngày hội có bà Nguyễn Thị Xuân Trang, ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban dân vận tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; ông Vũ Văn Kiêm, UVBTV thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố; đại diện lãnh đạo UBMTTQVN thành phố; lãnh đạo phường Tiến Thành và đông đảo bà con nhân dân đaiị diện cho hơn 600 hộ gia đình trong toàn khu dân cư.

anh tin bai

  Được chia tác thành lập sau, nhưng những năm qua khu phố 5 phường tiến thành ngày càng thu hút đông đảo người dân, hộ gia đình ttrong tỉnh và trong nước đến làm ăn, sinh sống, phát triển kinh tế. Hiện nay, KP 5 có 607 hộ dân  và 2.440 nhân khẩu và là 1 trong những KDC có số hộ dân sinh sống đông nhất so với 8 khu phố  trong toàn phường. Đặc biệt, Khu phố có số đông cán bộ, đảng viên hưu trí về nghỉ hưu và 192 đảng viên sinh hoạt theo quy định 213 của Bộ chính trị, tích cực tham gia các hoạt động của khu dân cư, đóng góp về vật chất, tham gia đóng góp ý kiến, hiến kế cho chi bộ,  xây dựng thiết chế khu dân cư.... góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, xây dựng đường giao thông,  phố phường sạch đẹp,  khu dân cư văn hóa. Năm 2022 khi phố có 604 hộ được công nhận gia đình văn hóa, đạt 99,5%; khu phố đạt khu dân cư văn hóa.

Nhân dịp này ông Vũ Văn Kiêm, UVBTV thành ủy, chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự thành phố đã trao tặng lẵng hoa của  thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố Đồng Xoài chúc mừng ngày hội đại đoàn kết khu dân cư khu phố 5. Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ việt nam phường  Tiến Thành cũng đã trao tặng lẵng hoa và quà chúc mừng cán bộ và nhân dân khu phố 5.

Dịp này có 2 tập thể và 6 cá nhân khu phố 5 được UBND phường Tiến Thành tặng giấy khen và phần thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động " toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" năm 2022.  Ban điều hành và ban công tác mặt trật khu phố 5 cũng đã trao phần thưởng cho các cá nhân đạt giải cuộc thi cờ tướng chào mừng ngày hội đại đoàn kết toàn dân và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất do khu phố tổ chức vào chiều hôm trước ngày 5/11.

anh tin bai

Kim Phụng

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị