image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Hội chữ thập đỏ thành phố Đồng Xoài họp mặt kỷ niệm 76 năm thành lập Hội chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946-23/11/2022)
Lượt xem: 109

 

          Ngày 23/11, Hội chữ thập đỏ (CTĐ) thành phố Đồng Xoài họp mặt cán bộ Hội CTĐ xã, phường và chi hội CTĐ các trường học của thành phố nhân kỷ niệm 76 năm thành lập Hội CTĐ Việt Nam (23/11/1946-23/11/2022). Về dự có ông Hà Trung Kiên – Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh về dự họp mặt với cán bộ Hội CTĐ các cấp của thành phố Đồng Xoài

          Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 76 năm hình thành và phát triển của Hội CTĐ Việt Nam. Phát huy truyền thống của Hội, trong những năm qua, Hội CTĐ các cấp trên địa bàn thành phố Đồng Xoài đã phát huy tốt vai trò nòng cốt, cầu nối trong hoạt động nhân đạo. Các phong trào, hoạt động được Hội CTĐ triển khai thực hiện ngày càng hiệu quả, đi vào chiều sâu, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân cùng chung tay thực hiện chính sách xã hội, nhân đạo của Đảng, Nhà nước. Những năm qua, công tác xã hội nhân đạo của toàn Hội đã thực hiện bằng nhiều hình thức với tổng trị giá hàng chục tỷ đồng và đã trợ giúp trên hàng ngàn lượt người. Bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, trong thời gian qua các cấp Hội CTĐ thành phố đã thể hiện được vai trò nòng cốt, cầu nối trong hoạt động từ thiện nhân đạo, sẵn sàng có mặt kịp thời ở những nơi, những thời điểm khó khăn nhất, luôn bên cạnh cùng những người nghèo, người yếu thế trong xã hội, thực hiện tốt sứ mệnh nhân đạo cao cả mà Đảng, Nhà nước đã giao phó.

anh tin bai

Hội chữ thập đỏ tỉnh tặng quà lưu niệm cho cán bộ Hội CTĐ các cấp thành phố Đồng Xoài

          Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Hội CTĐ thành phố và cán bộ Hội CTĐ xã, phường, trường họp đã đao đổi về công tác CTĐ ở cơ sở, những mô hình hay, sáng tạo cần nhân rộng và cả những khó khăn của người làm công tác chữ thập đỏ cơ sở. Với mục tiêu “Tất cả vì sự nghiệp nhân đạo cao cả, vì hạnh phúc của nhân dân”, cán bộ Hội CTĐ các cấp của thành phố Đồng Xoài cũng quyết tâm phát huy tốt vai trò của tổ chức Hội, là cầu nối trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện, giúp những người nghèo, người dễ bị tổn thương giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; góp phần tích cực thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của thành phố Đồng Xoài.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

 

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị