image banner
Đồng Xoài trên 500 học sinh tham gia hội thi Aerobic và nhảy hiện đại
Lượt xem: 165

    Ngày 10/1/2023,  Nhà thiếu nhi, Hội đồng đội và Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài đã tổ chức hội thi Aerobic và liên hoan các nhóm nhảy hiện đại thành phố Đồng Xoài năm 2022.

         Tham gia hội thi có 41 đội thi Aerobic với hơn 500 học sinh khối các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trong toàn thành phố. Riêng nhóm nhảy hiện đại chỉ dành cho khối các trường THCS, mỗi trường có từ 2 đến 3 nhóm tham gia.

anh tin bai

         Với sự chuẩn bị, tập luyện khá chu đáo của các trường, nên các đội thi của các trường mầm non, tiểu học, THCS đã mang đến cho  hội thi nhiều tiết mục Aerobic kết hợp giữa múa truyền thống với thể dục nhịp điệu sôi động, vui nhộn, hào hứng và kỹ thuật cao. Riêng các nhóm nhảy hiện đại, với các điệu nhảy Rap, hiphop, poping, breakdanse, fastmost... được cách điệu từ các điệu nhảy đồng diễn như dân vũ, aerobic.... vừa mạnh mẽ, khỏe khắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

anh tin bai

          Ngoài mục đích tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng, học sinh, thông qua hội thi Nhà thiếu nhi, Hội đồng đội và Phòng giáo dục thành phố sẽ phát hiện bỗi dưỡng năng khiếu cho các em. Đây cũng là dịp để các trường học quan tâm phát triển môn aerobic trong trường học, cũng như khuyến khích các em tổ chức các nhóm nhảy hiện đại trong nhà trường phù hợp với xu thế phát triển của xã hội hiện đại.

anh tin bai

         Kết quả, ban tổ chức đã trao các giải khuyến khích, huy chương vàng, bạc, đồng cho các đơn vị, đội thi, nhóm nhảy  xuất sắc theo từng khối Mầm non, Tiểu học THCS. Trong đó, huy chương vàng thuộc về các trường: Mầm non Hoa Sen, Tiểu học Tân Phú và THCS Tân Phú.

Kim Phụng

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị