image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Đồng Xoài: Gần 400 cán bộ, hội viên phụ nữ đồng diễn dân vũ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
Lượt xem: 72

Sáng ngày 20/10, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP.Đồng Xoài tổ chức đồng diễn dân vũ cấp thành phố thu hút gần 400 cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia. Đây là những đội hình dân vũ mẫu đến từ Hội LHPN các xã, phường.

anh tin bai

Nằm trong các hoạt động chào mừng chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, các cấp Hội phụ nữ của thành phố Đồng Xoài đã đồng loạt tổ chức chương trình đồng diễn dân vũ, cùng với các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao ở cơ sở. Qua đó các đơn vị xã, phường đã luyện tập tích cực và chuẩn bị kỹ lưỡng để tham gia chương trình đồng diễn dân vũ cấp Thành phố với ca khúc “Xinh tươi Việt Nam”.

anh tin bai

Hiện toàn thành phố Đồng Xoài có hơn 23 ngàn hội viên phụ nữ, các cơ sở Hội đều thành lập được đội múa dân vũ làm nòng cốt tham gia sinh hoạt và hướng dẫn cho hội viên ở khu dân cư cùng tập luyện, giao lưu.

anh tin bai

Đây là sân chơi bổ ích, môi trường giao lưu, đoàn kết và có hiệu quả nhằm thu hút và tập hợp hội viên phụ nữ trên toàn địa bàn thông qua phong trào dân vũ đồng thời, là sự kiện có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm  93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam và 5 năm Thành lập thành phố Đồng Xoài./.

 

Nhã Trâm

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị