image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Đại hội Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Tân Phú, nhiệm kỳ 2023-2028
Lượt xem: 52

    Ngày 8/1/2023, Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Tân Phú tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động thành phố Đồng Xoài chọn làm đại hội điểm để công đoàn khối các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

         Công đoàn cơ sở trường Tiểu học Tân Phú có 54 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ 2016 - 2023, công đoàn và các tổ chức đoàn thể của trường đã phối hợp chặt chẽ với ban giám hiện nhà trường tổ chức, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của ngành và công đoàn các cấp phát động. Cụ thể là đăng ký thực hiện các phong trào thi đua như: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”;  xây dựng “Nếp sống văn minh cá nhân”; “Cơ quan đơn vị đạt chuẩn văn hóa”; đăng ký các danh hiệu khen thưởng; Qua đó mỗi VC,CNLĐ đã phát huy trí tuệ, năng động, sáng tạo, cải tiến lề lối làm việc, cải cách thủ tục hành chính, góp phần phấn đấu xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

         Công đoàn trường cũng đã vận động công đoàn viên tham gia các hoạt động xã hội. Cụ thể là ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, quỹ bảo trợ trẻ em, quỹ nhân đạo từ thiện...với tổng số tiền là 143 triệu đồng. Tham gia hiến máu nhân đạo được 84 lượt/đơn vị máu, vượt so với chỉ tiêu giao. Bên cạnh đó, công đoàn nhà trường còn làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, tổ chức chăm lo tết cho đoàn viên, thực hiện các chế độ cho VC-NLĐ đều đảm bảo đúng quy định như tiền lương, tiền làm thêm giờ, chế độ ốm đâu thai sản…

anh tin bai

Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đồng Xoài Đào Ngọc Tân tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội. 

         Trong nhiệm kỳ qua, hàng năm công đoàn trường Tiểu học Tân Phú có trên 80% công đoàn viên được xét khen thưởng các cấp. Trong đó, trường có 1 giáo viên được tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú, 5 giáo viên được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 2 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 32 giáo viên đạt bằng khen cấp tỉnh và nhiều giáo viên, công đoàn viên được các cấp khen thưởng.

         Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa công đoàn cơ sở trường Tiểu học Tân Phú khóa mới, nhiệm kỳ 2023 - 2028 mới gồm 03 thành viên. Bà  Nguyễn Thanh Thảo giáo viên trường tiểu học Tân Phú tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Tiểu Tân Phú.

Kim Phụng

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị