image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Công an thành phố Đồng Xoài thăm hỏi nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 559

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng “ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì giao thông” năm 2023, Vừa qua Đại diện công an thành phố Đồng Xoài đã đến thăm hỏi 4 nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

Trung tá Nguyễn Trung An - Đội trưởng đội cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đồng Xoài thăm hỏi nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Tân Phú

anh tin bai

Đại diện công an thành phố Đồng Xoài và phường Tiến Thành thăm hỏi nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn

Tại các gia đình, trung tá Nguyễn Trung An - Đội trưởng đội cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đồng Xoài đã thăm hỏi cuộc sống hiện tại của các nạn nhân tai nạn giao thông, động viên các nạn nhân cùng gia đình cố gắng vượt qua khó khăn về kinh tế và bệnh tật, đồng thời trao tặng quà cho các nạn nhân. Cả 4 trường hợp trên đều là nạn nhân trong các vụ tai nạn giao thông do các đối tượng khác điều khiển phương tiện giao thông vi phạm an toàn giao thông gây nên. Các nạn nhân đều là lao động chính trong gia đình nên tai nạn giao thông không chỉ gây nên thương tật mà còn làm cho các gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn về kinh tế.

anh tin bai

Đội cảnh sát giao thông - Công an thành phố Đồng Xoài tuyên truyền An toàn giao thông cho học sinh trường THCS Tân Phú

Trong các hoạt động hưởng ứng “ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì giao thông”, công an thành phố Đồng Xoài còn tổ chức 4 buổi tuyên truyền trực tiếp và phát tờ rơi an toàn giao thông cho học sinh và hội viên nông dân thành phố; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Qua đó đã kiểm tra phát hiện 282 trường hợp vi phạm an toàn giao thông, đã xử phạt 191 trường hợp vi phạm.

Nhã Trâm 

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị