image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Hội LHPN xã Tiến Hưng thành phố Đồng Xoài giao lưu các đội nhóm Dân vũ
Lượt xem: 111

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023), chiều ngày 31/01/2023, tại Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng, Hội LHPN xã Tiến Hưng thành phố Đồng Xoài đã tổ chức giao lưu các đội nhóm Dân vũ của xã và các đơn vị bạn.

anh tin bai

Tham gia buổi giao lưu Dân vũ có 05 CLB, đội nhóm dân vũ của Hội LHPN xã Tiến Hưng, 01 CLB dân vũ khu phố Phước Thiện phường Tân Thiện và 04 CLB dân vũ của huyện Đồng Phú Tại buổi giao lưu, thành viên của các CLB, đội nhóm dân vũ đã trình diễn 19 tiết mục Dân vũ sôi động ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mừng đất nước vào Xuân. Được biết, phong trào văn hóa văn nghệ đang là một thế mạnh của hội phụ nữ xã Tiến Hưng, hiện toàn xã có 6 CLB văn nghệ vui, khỏe, đẹp với hơn 100 thành viên, từ phong trào này, đã có nhiều phụ nữ tự nguyện tham gia tổ chức Hội, hội viên phụ nữ ngày càng gắn bó và tham gia sinh hoạt Hội sôi nổi, tích cực hơn.

Đặc biệt, trong buổi giao lưu, các CLB, đội nhóm tham gia đã cùng đồng diễn 02 bài dân vũ với sự tham gia của hơn 120 thành viên. Tiết mục trình diễn của các chị đã góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi của hội viên, phụ nữ xã Tiến Hưng nói riêng, của phụ nữ nói chung mừng ngày thành lập Đảng.

Nguyễn Thị Hương

Hội LHPN thành phố

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị