image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Hội LHPN phường Tiến Thànhị ký kết thi đua năm 2024
Lượt xem: 60

Hội LHPN phường Tiến Thành vừa tổ chức Hội nghị ký kết thi đua năm 2024. Hội nghị có sự tham dự và chỉ đạo của ông Mai Thế Tám – PBTTT. Đảng ủy – CT.HĐND phường.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ ký kết, ông Mai Thế Tám bày tỏ sự thống nhất cao với các nội dung ký kết thi đua năm 2024 của các chi hội; tiếp tục phát huy tốt những kinh nghiệm trong tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ, phong trào thi đua, những nội dung cam kết thi đua của năm 2023. Tiếp tục tiên phong trong đổi mới sáng tạo trong công tác lãnh đạo, chỉ tạo công tác Hội; tổ chức hoạt động Hội; tạo dựng, xây dựng các mô hình thu hút, tập hợp hội viên.

anh tin bai

Cũng trong dịp này BTV hội LHPN phường  tổ chức họp mặt BCH hội nhân dịp tết Nguyên đán Giáp thìn 2024, Bà Nguyễn Hoàng Thanh Ngọc – Chủ tịch Hội LHPN phường thay mặt Ban Chấp hành báo cáo với Đảng ủy kết quả hoạt động trong năm 2023. Được quan tâm sâu sát, chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, sự quan tâm, hỗ trợ tạo điều kiện của Ủy ban nhân dân và các đoàn thể khác cùng với sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành nên các phong trào của hội  đã gặt hái những kết quả  cao và giữ vững danh hiệu tập thể Xuất sắc toàn diện.

anh tin bai

          Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024, BTV hội LHPN phường đã chúc Tết, tặng 11 phần quà cho các ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN phường.

Nguyễn Hoàng Thanh Ngọc – Hội LHPN phường Tiến Thành

 

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị