image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Phường Tân Xuân tổ chức chương trình ẩm thực chay gây quỹ “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” 2024
Lượt xem: 53

Để “mọi người, mọi nhà đều có tết”, đơn vị, địa phương của thành phố Đồng Xoài có nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực để cùng chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Chương trình ẩm thực chay gây quỹ tặng quà tết cho hộ khó khăn của phường Tân Xuân đã mang đến một ngày ý nghĩa “Xuân yêu thương – tết sẻ chia”.

anh tin bai
anh tin bai

Qua chương trình ẩm thực chay, ban tổ chức đã vận động gây quỹ được hơn 100 triệu đồng để chia sẻ, động viên các hoàn cảnh khó khăn của phường Tân Xuân đón Tết đầm ấm.

Đây là năm thứ 2 phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài tổ chức chương trình ẩm thực chay gây quỹ nhằm chăm lo tết cho hộ khó khăn trên địa bàn phường. Năm nay chương trình có gần 20 gian hàng ẩm thực chay của các Hội đoàn thể phường, các cơ sở Tôn giáo trên địa bàn phường và các đơn vị, tổ chức thiện nguyện tham gia. Các món ăn chay đa dạng, phong phú đã được các gian hàng chuẩn bị sẵn sàng từ sớm trước giờ khai mạc chương trình để phục vụ tốt nhất cho thực khách. Các gian hàng đã thu hút đông đảo người dân trên địa bàn phường và các địa phương lân cận ghé tham quan và ủng hộ.

anh tin bai
anh tin bai

  Để tạo không khí đón xuân ấm áp, yêu thương, người dân tham quan ẩm thực chay còn được thưởng thức chương trình văn nghệ mừng xuân 2024 do các câu lạc bộ đội nhóm văn nghệ của phường và của các đơn vị tham gia gian hàng ẩm thực cùng biểu diễn, góp thêm vào không khí rộn ràng cho những ngày cuối năm đón tết đến, xuân về. 

Nhã Trâm 

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị