image banner
Trao 2 căn nhà đại đoàn kết cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Tân Thành
Lượt xem: 146

     Ngày 6/1/2023, tại ấp Bưng Sê xã Tân Thành, lãnh đạo Mặt Trận Tổ Quốc thành phố đồng xoài, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Tân Thành cùng đơn vị mạnh thường quân đã tổ chức lễ trao tặng 2 căn nhà đại đoàn kết cho 2 hộ đồng bào dân tộc Sê tiêng.

anh tin bai

       Mỗi căn có diện tích xây dựng từ 70 đến 80 m2, tường xây, tô, mái lợp tôn, nền lát gạch men.  Căn thứ nhất, có trị giá xây dựng 150 triệu đồng được trao cho gia đình chị Thị Nghiêm; căn thứ hai, có trị giá xây dựng 120 triệu đồng được trao cho gia đình  chị Thị Ánh. Cả hai căn nhà đều tọa lạc tại ấp Bưng Sê, xã Tân Thành. Mỗi căn nhà được nhóm  thiện nguyện có tên "Nhóm Bưng Trang" hỗ trợ 50 triệu  đồng, Mặt trận Tổ quốc xã Tân Thành vận động hỗ trợ 30 triệu đồng, phần còn lại do gia đình, dòng họ, người thân đóng góp, hỗ trợ thêm.

anh tin bai

         Tại buổi lễ, lãnh đạo xã Tân Thành, đơn vị tài trợ và các ban, ngành đoàn thể của xã đã trao tặng 2 gia đình nhiều phần quà thiết thực và mong muốn 2 gia đình sớm ổn định cuộc sống.

         Tuy không còn là hộ nghèo, nhưng 2 hộ nói trên thuộc diện khó khăn về nhà ở. Vì vậy, việc hỗ trợ xây dựng và bàn giao nhà đại đoàn kết cho các hộ ngay dịp trước tết nguyên đán Quý Mão mang ý nghĩa hết sức thiết thực và là niềm vui vô cùng lớn của các gia đình.

 Kim Phụng

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị