image banner
Admin
Hội LHPN phường Tân Bình tuyên dương hội viên phụ nữ tiêu biểu nhân kỷ niệm 8/3
Lượt xem: 152

Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Tân Bình tổ chức họp mặt tuyên dương hội viên phụ nữ tiêu biểu nhân kỷ niệm 8/3. Dự họp mặt có bà Mai Thị Hằng – bí thư Đảng ủy phường Tân Bình cùng cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu của phường.

 Hội phụ nữ phường Tân Bình đã ôn lại ôn lại truyền thống ngày quốc tế phụ nữ 8/3, 1981 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy vai trò của phụ nữ trên các lĩnh vực của đồi sống xã hội và trong gia đình, những năm qua hội viên phụ nữ phường Tân Bình không ngừng phấn đấu, nâng cao nhận thức, thi đua lao động sản xuất làm kinh tế giỏi, tham gia hưởng ứng và thực hiện cuộc vận động “5 không 3 sạch” và tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện xã hội ở địa phương.

Là phường trung tâm của thành phố Đồng Xoài, Hội phụ nữ phường Tân Bình đã triển khai các mô hình phù hợp với điều kiện của phụ nữ địa phương như giúp nhau làm kinh tế trong hội viên, tạo việc làm cho hội viên phụ nữ khó khăn, vận động hỗ trợ nhân đạo cho hội viên và con em hội viên phụ nữ trên địa bàn. Bằng nhiều hoạt động thiết thực đã có nhiều gương cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu trong công tác hội và phong trào phụ nữ phường được nêu gương điển hình.

Tại buổi họp mặt, Hội phụ nữ phường Tân Bình đã tuyên dương người tốt việc tốt đối với bà Lâm Thị Hải – cán bộ phụ nữ tiêu biểu khu phố Tân Bình và tuyên dương 7 cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu của phường nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố Đồng Xoài

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị