image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Phường Tân Thiện trao quà tết cho các hộ gia đình thuộc đối tượng bảo trợ xã hội, hộ mới thoát nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân
Lượt xem: 150

Sáng ngày 11/01/2023, UBND phường tổ chức trao quà 31 phần trị giá 12.400.000 đồng cho các hộ gia đình thuộc đối tượng bảo trợ xã hội, hộ mới thoát nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

anh tin bai

Dự buổi trao quà có ông Vũ Hồng Khanh - PCT. UBND phường và đại diện lãnh đạo Công ty Mộc Kiến Gia; lãnh đạo địa phương và lãnh đạo công ty đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc mừng năm mới các hộ gia đình. Tuy giá trị phần quà không lớn nhưng cũng đã góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo cho các đối tượng bảo trợ xã hội, hộ mới thoát nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về Xuân Quý Mão năm 2023. 

Dip này, UBMTTQVN phường phối hợp với UBND phường tổ chức trao quà 35 phần trị giá 17.500.000 đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, người neo đơn, trẻ mồ côi nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Dự buổi trao quà có ông Lê Hoàng Anh - Chủ tịch UBMTTQVN phường, ông Vũ Hồng Khanh - PCT. UBND phường và đại diện lãnh đạo Ngân hàng Agribank Chi nhánh Tây Bình Phước. Đây là những phần quà lãnh đạo UBMTTQVN - UBND phường vận động Ngân hàng Agribank Chi nhánh Tây Bình Phước tặng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, người neo đơn… nhằm động viên, khích lệ các hộ đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm hơn.

 

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị