image banner
Xuân nhân ái - 200 phần quà tết đến với gia đình khó khăn ở Đồng Xoài
Lượt xem: 57
       Được sự ủy quyền của gia đình bà Trần Tuệ Hiền-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, sáng nay, ngày 09/01/2023, đồng chí Hà Anh Dũng Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Đồng Xoài đã đi tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
       Nhằm chung tay chăm lo cho người nghèo, hộ khó khăn, hoàn cảnh neo đơn có thêm điều kiện vui xuân đón tết, hạnh phúc bên những người thân trong gia đình. Tại chương trình, đồng chí Hà Anh Dũng, UVBTV Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy cùng đồng chí Ngô Hồng Khang, Thành ủy viên- Phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài đã trao 200 phần quà, mỗi phần quà là 500 ngàn đồng (tiền mặt)  cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
anh tin bai

     Những phần quà Tết mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc: "1 miếng khi đói bằng 1 gói khi no "đã động viên, khích lệ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón tết Nguyên đán đầm ấm, vui vẻ hơn. Qua đây, các đồng chí lãnh đạo cũng ân cần, động viên, thăm hỏi sức khỏe, chúc mọi người, mọi nhà chuẩn bị đón Tết sum vầy bên gia đình, người thân...

Lan Anh Hoàng
 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị