image banner
HỘI LHPN XÃ TÂN THÀNH RA MẮT GIAN HÀNG “Kết nối tiêu thụ sản phẩm sạch, tiêu dùng sạch, chế biến sạch”
Lượt xem: 86

Sáng ngày 24/9/2022, Hội LHPN xã Tân Thành ra mắt điểm kết nối tiêu thụ sản an toàn, tiêu dùng sạch, chế biến sạch, đặt tại ngã ba Đường úc thuộc ấp 7 xã Tân thành do chị Lê Thị Hậu - Hội viên chi hội Phụ nữ ấp 7 làm chủ Gian hàng. Để kết nối với người bán cũng như người mua. Mỗi buổi sáng các chị em lại gặp nhau trao đổi hàng hóa và chia sẻ kinh nghiệm, sản phẩm được được bày bán chủ yếu các mặt hàng tiêu dùng gồm nhu yếu phẩm tiết yếu như: gạo, thịt, trững, sữa, bánh kẹo các loại rau, củ, quả, trái cây các loại.

Ngoài các mặt hàng trên, tại đây còn là nơi hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp từ các nhà vườn mang ra, như điều rang muối, nấm, trái cây nhà trồng các loại như chuối, đu đủ, cóc, ổi, bơ, xoài …sản phẩm chất lượng đảm bảo tươi ngon, có thông tin rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả phù hợp với điều kiện người dân tại địa phương.

Hướng tới Hội LHPN xã sẽ duy trì các hoạt động mô hình này, để thực sự là địa chỉ tin cậy, là điểm kết nối tiêu thụ sản phẩm sạch, tiêu dùng an toàn đến hội viên và nhân dân trong khu vực lân cận, góp phần hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm đảm bảo an tâm tin dùng, giá cả phù hợp với điều kiện thực tế người dân tại địa phương.

 

                                                                                                               Nguồn: Hội LHPN xã Tân Thành

 

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị