image banner
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đồng Xoài
Mô hình kinh doanh tổ hợp tác “Dịch vụ nấu ăn gia đình” của Hội LHPN xã Tiến Hưng
Lượt xem: 358

     Nhằm mục đích tạo công ăn việc làm, cải thiện thu nhập cho chị em phụ nữ, Hội LHPN xã Tiến Hưng triển khai nhiều chương trình phối hợp hỗ trợ hội viên liên kết phát triển kinh tế. Một trong những mô hình đem lại hiệu quả kinh tế cao, giải quyết việc làm ổn định cho nhiều lao động nữ đó là Tổ hợp tác “Dịch vụ nấu ăn gia đình” tại ấp 2, xã Tiến Hưng.

anh tin bai

Chị Đỗ Thị Hồng Thiếp (áo hồng) tổ trưởng Tổ hợp tác 

Tổ hợp tác ra mắt với 12 thành viên, chị Đỗ Thị Hồng Thiếp là tổ trưởng, hoạt động với mục đích liên kết chị em phụ nữ với nhau, hỗ trợ chia sẻ kinh nghiệm trong chế biến các món ăn, đồng thời kinh doanh dịch vụ nấu ăn phục vụ đám tiệc….tạo việc làm và giảm bớt chi phí cho các hộ gia đình thuê nhà hàng. Tổ hoạt động có quy chế, công khai minh bạch, việc trao đổi chia sẻ kinh nghiệm được quan tâm thực hiện, tạo tính liên kết bền vững. Chị Đỗ Thị Hồng Thiếp chia sẻ “Các thành viên trong tổ luôn tìm kiếm các nguồn hàng đảm bảo chất lượng, chọn thực phẩm tươi, chế biến an toàn, hương vị phải thơm ngon, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, tạo sự uy tín, chất lượng ,để tổ chức hoạt động duy trì lâu dài.

     Từ khi thành lập đến nay, Tổ hợp tác hoạt động ổn định, nhận được nhiều đơn hàng nấu ăn của các cơ quan, đơn vị, các hộ gia đình trên địa bàn xã. Qua đó đã góp phần giải quyết việc làm, tạo thêm thu nhập cho các chị em. Điều mừng hơn cả đươc khách hàng đánh giá về chất lường dịch vụ rất tốt, các món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Do vậy đã chiếm được tình cảm đông đảo của người dân, xây dựng được uy tín và ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

                    Đàm Hằng

 
UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TP ĐỒNG XOÀI
Địa chỉ: 1375 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 02713. 879.7171
Email: mattrandongxoai@yahoo.com.vn

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị